Điều tra sai phạm của 17 dự án bất động sản ở Bình Dương

Đất nền Bình Dương vẫn hot giữa đại dịch Covid-19

Trong lúc nền kinh tế cả nước bị ảnh hưởng, việc tiếp tục đặt niềm tin hoặc chuyển hướng vào bất động sản được xem là quyết định mang nhiều dấu hiệu lạc quan nhất. Dưới góc nhìn của chuyên gia về đất nền Bình Dương trong năm 2020, nguồn cung lớn, pháp lý an toàn và hưởng lợi từ hạ tầng vẫn là những điểm cộng lớn cho phân khúc ở thời điểm này. Do đó, rất nhiều ông lớn như Đất Xanh Group, Phú Đông Group, Tecco Group, Hưng Thịnh Corp, Trần Anh Group,.. và không hiếm các nhà đầu tư xem đây là thời cơ để chốt cho mình những sản phẩm, dự án có tính đảm bảo cao về độ an toàn lẫn tiềm năng sinh lợi.

Ghi nhận thực tế hoạt động mua bán đất nền Bình Dương hiện nay

Có thể thấy, nhu cầu cần mua đất nền Bình Dương thời điểm này tuy lớn nhưng diễn ra có phần trầm lắng, nói đúng ra là sôi động ngầm. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi tính chất dịch bệnh, các hoạt động liên quan đến giới thiệu sản phẩm, khảo sát thị trường,... bị hạn chế hơn so với trước. Các nhà đầu tư giai đoạn này phải chủ động hơn trong việc tìm kiếm thông tin sản phẩm và tiếp nhận các yếu tố khách quan từ thị trường.
Thực trạng mua bán đất nền Bình Dương
Theo thống kê tại các thị trường vùng ven Tp. Hồ Chí Minh, trung bình mỗi tháng trong mùa cao điểm, số nền đất giao dịch thành công có thể lên đến 60 - 90 nền, khoảng 30 nền vào những tháng thông thường. Tuy nhiên, trong dịch bệnh, số giao dịch cầm chừng hơn khi chỉ ở mức 28 - 25 nền. Hoạt động mua bán đất nền Bình Dương cũng không phải là ngoại lệ. Hầu như, nhà đầu tư giai đoạn này thiên về nghiên cứu và thận trọng hơn rất nhiều trong việc xuống tiền.
Tuy nhiên, các dự án đất nền và đất nền tự do vẫn luôn sẵn sàng nguồn hàng. Những dự án như Phúc An Garden, City Land Bình Dương, Đức Phát 3, Icon Central,... vẫn giữ mức bình ổn về số lượt khách hàng quan tâm; nhiều dự án mới vẫn theo kế hoạch để triển khai và ra mắt. Hưởng lợi từ tâm lý chung, đất nền tự do chính chủ, pháp lý đầy đủ cũng được nhà đầu tư đánh giá cao và tìm kiếm nhiều hơn để có thêm sự so sánh, lựa chọn.

Nhận xét