Điều tra sai phạm của 17 dự án bất động sản ở Bình Dương

Dự báo thị trường nhà đất Cần Đước 2020

Năm 2020, tiếp tục các dự án ở Long An của các ông lớn như Trần Anh Group, Đồng Tâm Group,... sẽ mở bán, đất Cần Đước tăng giá khoảng 18 - 20%. So với các khu vực khác của Long An thì con số này không có gì nổi bật. Nhưng đây lại là tín hiệu đáng mừng cho bất động sản Nam Bộ nói chung và Cần Đước nói riêng khi đã có được mức giá ấn tượng trong suốt nhiều năm qua.
Đem Cần Đước của năm 2020 so sánh với Cần Đước của 7 năm về trước thì giá đất ngày hôm nay Cần Đước có được thật đáng ghi nhận. Đó là một chặng đường dài để Cần Đước phát huy các tiềm năng của mình và “thay da đổi thịt”, nhanh chóng vươn lên cùng các “đàn anh, đàn chị” trong tỉnh để có được danh xưng “khu vực tiềm năng để đầu tư bất động sản tại Long An”.
Đất Cần Đước tăng giá 1

Bảng giá đất Cần Đước do UBND tỉnh quy định

Cho đến thời điểm này, đã có Bảng giá các loại đất định kỳ 5 năm trên địa bàn tỉnh Long An. Bảng giá do UBND tỉnh Long An quy định, dựa trên bảng giá đất 2020 do Chính phủ ban hành, có tính chất cố định trong 5 năm (2020 - 2024).
Theo đó, huyện Cần Đước được điều chỉnh hệ số giá đất lên 1,2 so với bảng giá đất cũ (2015 - 2019). Ngoài Cần Đước thì Tp. Tân An, huyện Bến Lức, huyện Đức Hòa đang sốt với dự án Lavilla Green City của Đồng Tâm và Trần Anh. Huyện Cần Giuộc cũng có mức điều chỉnh hệ số như vậy. Đây là hệ số điều chỉnh ghi nhận cao nhất tại tỉnh Long An, các khu vực còn lại có hệ số điều chỉnh là 1.
Việc Cần Đước được điều chỉnh hệ số giá đất lên 1,2 “ngang hàng” với các khu vực tiềm năng khác của tỉnh đã cho thấy Cần Đước hiện nay phát triển và thu hút không hề thua kém gì các “đàn anh, đàn chị”. Mặc dù thị trường còn mới mẻ và khá “non trẻ” nhưng sự vươn lên bứt phá của Cần Đước trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận vào năm 2020.

Bảng giá đất nông nghiệp huyện Cần Đước năm 2020

Phần I: Giá đất nông nghiệp có vị trí tiếp giáp đường giao thông
Đất Cần Đước tăng giá 2
Phần II: Giá đất nông nghiệp có vị trí tiếp giáp với sông, kênh
Đất Cần Đước tăng giá 3
Phần III: Giá đất nông nghiệp không thuộc quy định tại phần I và phần II
Đất Cần Đước tăng giá 4

Bảng giá đất ở huyện Cần Đước năm 2020

Phần I: Nhóm đất ở có vị trí tiếp giáp với đường giao thông
Đất Cần Đước tăng giá 5
Đất Cần Đước tăng giá 6
Đất Cần Đước tăng giá 7
Đất Cần Đước tăng giá 8
Đất Cần Đước tăng giá 9
Đất Cần Đước tăng giá 10
Đất Cần Đước tăng giá 11
Đất Cần Đước tăng giá 13
Đất Cần Đước tăng giá 14
Đất Cần Đước tăng giá 15
Phần II: Nhóm đất ở có vị trí tiếp giáp sông, kênh
Đất Cần Đước tăng giá 16
Phần III: Nhóm đất ở không thuộc phần I và phần II
Đất Cần Đước tăng giá 17
Phần IV: Bảng giá đất ở tại khu dân cư tập trung
Đất Cần Đước tăng giá 18
Đất Cần Đước tăng giá 19
Lưu ý: Bảng giá đất do UBND tỉnh quy định chỉ áp dụng trong các trường hợp: xác định giá đất cụ thể trong việc thu tiền sử dụng đất, thuê đất, thuê mặt nước và quản lý, sử dụng tài sản công. Bảng giá đất nói trên không áp dụng để xác định giá đất thực tế trên thị trường. Thông thường, giá đất trên thị trường sẽ cao hơn 30 - 50% so với bảng giá do UBND tỉnh quy định.

Nhận xét