Điều tra sai phạm của 17 dự án bất động sản ở Bình Dương

An Phú Hưng đang khẩn trương khắc phục sự cố

Thời gian qua, trong dư luận có thông tin cho rằng dự án Khu nhà ở An Phú Hưng có nhiều vấn đề khúc mắc, như: chậm bàn giao, các hạng mục như đường nhựa, hệ thống nước sạch, điện đường, vỉa hè... chưa hoàn thiện theo cam kết giữa công ty với khách hàng, gây ảnh hưởng đến quyền lợi của người mua.
Văn phòng Công ty Thiên Phú Hưng tọa lạc tại khu phố 1A, phường An Phú, TP. Thuận An sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của khách hàng.
An Phú Hưng
Khu dân cư An Phú Hưng - Thuận An, Bình Dương
Để trả lời cho những vấn đề này, ông Trần Thế Hưng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Thiên Phú Hưng, đơn vị Chủ đầu tư Khu nhà ở An Phú Hưng (phường An Phú, Thành phố Thuận An), cho biết: Hiện nay doanh nghiệp đã hoàn thiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước, đã đóng toàn bộ thuế thổ cư và có sổ riêng từng nền đất mang tên công ty.
Tuy nhiên, trong thời gian qua, vì một số lý do khách quan nên việc hoàn thiện các thủ tục pháp lý kéo dài, dẫn đến chậm trễ hoàn thiện hạ tầng để nghiệm thu công trình, bàn giao quyền sử dụng đất theo cam kết cho người dân. Hiện tại đơn vị đang khẩn trương khắc phục tồn tại, đẩy nhanh tiến độ của dự án.
“Vì nhiều lý do khách quan, việc chậm bàn giao sản phẩm là sự cố không mong muốn của doanh nghiệp. Chúng tôi mong khách hàng thông cảm, thấu hiểu và cùng hợp tác với công ty. Hiện chúng tôi đang khẩn trương, cố gắng hết sức để hoàn thành tốt những cam kết đã ký với khách hàng, đồng thời cũng đã lên kế hoạch và cam kết với người dân sau 3 tháng sẽ hoàn thiện hạ tầng và dự kiến cần thêm 2 tháng nữa để nghiệm thu hạ tầng cũng như hoàn thiện thủ tục pháp lý…”, ông Hưng chia sẻ thêm.
Nhà đất Thuận An sôi động và tăng giá một phần bởi ảnh hưởng của dự án dự án Thuận An Central tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Thuận An. Dự án sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Thuận An Hòa, chỉ cách Đại lộ Bình Dương 2km. Từ dự án, cư dân dễ dàng lưu thông vào trung tâm TP.Thủ Dầu Một cũng như TP.HCM chỉ trong vòng 15-30 phút. Ngoài ra, Thuận An Central còn nằm trong khu dân cư hiện hữu, gần chợ, các trường học các cấp, các trung tâm thương mại như Thiên Hòa; Aeon Mall và các KCN lớn như VSIP1; Việt Hương… Bên cạnh đó, nhà đất Bàu Bàng cũng không kém độ hó với dự án Phúc An Garden của chủ đầu tư Ánh Dương Miền NamTrần Anh Group phát triển. Dự án nằm trên Đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương với tổng diện tích lên đến 289.519m2 bao gồm đất nền và nhà phố. Không như những dự án đang phải chờ giấy phép, điểm mạnh của Phúc An Garden đã có đầy đủ pháp lý, sổ hồng bàn giao cho khách. 

Nhận xét