Điều tra sai phạm của 17 dự án bất động sản ở Bình Dương

Xanh hóa thị trường Bất Động Sản - xu thế hiện nay

Thời gian này, không khó để chúng ta bắt gặp những thông tin về lối sống xanh, gắn kết và bảo tồn thiên nhiên. Lối sống xanh có mặt ở tất cả lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống: ăn uống, làm đẹp, phương tiện giao thông, và những công trình xây dựng. Chúng ta hoài nghi rằng, lối sống xanh hay cụ thể hơn ở lĩnh vực này là “bất động sản xanh” sẽ chỉ là một trào lưu sớm nở chóng tàn như những trào lưu nhất thời trước đó? Nhưng không, đối với bất động sản xanh, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về sự phát triển bền vững và lâu dài của những dự án đó.

1. Vì sao xu hướng bất động sản xanh được lựa chọn tại Việt Nam

Phân khúc bất động sản căn hộ, văn phòng cho thuê đang trên đà tăng trưởng tốt trong năm nay. Tuy nhiên tình trạng thiếu căn hộ nhà ở đang là vấn đề được các nhà đầu tư quan tâm và những căn hộ giá rẻ đang tiềm ẩn những yếu tố tác động đến sự ổn định, an sinh của mọi người.
Trong năm vừa qua, việc đảm bảo chất lượng công trình không được chú trọng, gây ra những hậu quả nghiêm trọng về người và của. Công tác an toàn là tiêu chí hàng đầu được đặt ra cho các chủ doanh nghiệp.
Tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội lượng khói bụi thải ra nhiều gây ảnh hưởng đến môi trường sống và sức khỏe của người dân.
Bất động sản xanh
Bất động sản xanh

“Bất động sản xanh” mang thiên nhiên vào dự án

2. Tại sao những dự án “bất động sản xanh” được chú trọng

Đã có rất nhiều làn sóng đổ bộ vào bất động sản như xây dựng khu chung cư, khu nghỉ dưỡng, khu căn hộ cao cấp… Và dù là làn sóng gì đi nữa thì năm 2019 là năm của bất động sản xanh. Vì sao nói như vậy?
Bất động sản xanh được chú trọng như một xu hướng tất yếu của tương lai, hướng đến một cuộc sống tiện nghi nhưng gần gũi, thân thiện với thiên nhiên.
Với yêu cầu, nhu cầu ngày càng cao và mức độ chịu chi cho một không gian sống an toàn, sự thoải mái và những tiện ích thông minh hơn của khách hàng, việc bất động sản xanh sẽ trở thành xu thế không thể bỏ qua cho các dự án bất động sản trong thời gian tới.
Sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người sẽ nâng cao được cuộc sống của người dân
Không gian sống ngày càng hướng đến sự hiện đại, đa dạng nhưng cũng không thể phủ nhận vai trò của không gian xanh trong đời sống.
Người dân sẽ được tận hưởng phong cách sống mới giữa lòng thành phố với những khuôn viên, khu vui chơi tràn ngập sắc xanh. Nói đến những dự án bất động sản xanh không thể không kể đến dự án Forest in the Sky.
Không chỉ mang lại môi trường xanh trong lành mà còn tiết kiệm được năng lượng, giảm lượng khí thải CO2.
Bất động sản xanh 1
Áp dụng chuẩn mực các tiêu chuẩn xanh vào dự án
Nếu bạn là nhà đầu tư thì hãy lựa chọn những dự án xanh đễ góp phần xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, Hiện nay, tại khu vực Nam Bộ có chủ đầu tư uy tín là Trần Anh Group, đã triển khai nhiều dự án xanh thành công trên địa bàn Long An, quý khách quan tâm vui

 Liên hệ Trần Anh tại điểm giao dịch tại HCM:



Nguồn: https://www.xaydungso.net/tin-tuc/xu-huong-bat-dong-san-xanh-nam-2019

Nhận xét