Điều tra sai phạm của 17 dự án bất động sản ở Bình Dương

Cú bắt tay lịch sử giữa Trần Anh Group và Đồng Tâm Group

Ngày 9-3-2019, đã động thổ khởi công xây dựng dự án Lavilla Green City do Công ty CP Đồng Tâm (Đồng Tâm Group) làm chủ đầu tư và cùng Công ty CP bất động sản Trần Anh Long An (Trần Anh Group) phát triển. Đây được đánh giá là dự án có quy mô lớn nhất thành phố Tân An trong năm 2019.

Cú bắt tay lịch sử

Dự án do Đồng Tâm Group là chủ đầu tư, Trần Anh Group là đơn vị phát triển dự án. Đây cũng là dự án đầu tiên mà hai đơn vị này phối hợp cùng phát triển, dự án có diện tích 104ha, trên đại lộ Hùng Vương thuộc trung tâm đô thị hành chính tỉnh Long An. Dự án sẽ chia làm nhiều gia đoạn phát triển, trong đó gia đoạn đầu được Trần Anh Group xây dựng trên diện tích 22ha.
Đồng Tâm Group
Dự án sẽ có các dòng sản phẩm như nhá phố liền kề, nhà phố thương mại, biệt thự, chung cư. Trong đó, điểm nhấn lớn nhất của dự án đó là khu công viêc công cộng và các tiệm ích sống.Ông Trần Đức Vinh, Tổng giám đốc Trần Anh Group cho biết giai đoạn 1 dự án sẽ được triển khai hoàn thành trong vòng 12 tháng.
Video lễ khởi công dự án

Lý giải về thời gian phát triển dự án nhanh như vậy, ông Vinh cho biết do đây là dự án trước đây Đồng Tâm Group đã triển khai và hoàn thiện xong hạ tầng nội khu, công viện, hệ thống điện chiếu sáng...  đây là lợi thế cho Trần Anh vì với hạ tầng đã hoàn thiện 100%, Trần Anh Group chỉ việc bắt tay xây dựng các dòng sản phẩm và bàn giao cho khách hàng.
Trần Anh Group
Lợi thế lớn nhất của dự án này là sở hữu vị trí đắc địa. Trục đường chính sầm uất nhất - Đường Hùng Vương với lộ giới rộng 50m, kết nối nhanh với TP.Hồ Chí Minh qua Quốc lộ 1A, Cao tốc Trung Lương. Nằm ngay trong Khu Hành chính mới Tỉnh Long An - Khu hạ tầng được ưu tiên đầu tư phát triển để hướng mục tiêu Thành phố Tân An trở thành Đô thị loại 2 vào năm 2019 và Đô thị loại 1 vào năm 2025.
Vị trí dự án trên bản đồ:

Nhận xét