Điều tra sai phạm của 17 dự án bất động sản ở Bình Dương

Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư nhà đất - nhà phố

Làn sóng dự án Nhà Đất đang phát triển mạnh mẽ tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Nhưng đây là kênh đầu tư tiềm ẩn không ít rủi ro, cũng chính vì vậy chúng ta cần biết những kinh nghiệm về đầu tư dự án Nhà & Đất để tránh được các "tai nạn" không đáng có. cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm những đặc điểm của loại hình Bất Động Sản này.

Phân loại nhóm Nhà Phố xây dựng sẵn

Nhà phố xây sẵn được chia làm 4 nhóm căn bản sau: căn nhà xây dựng sẵn vô dự án được phê duyệt chính thức, nhà xây vô khu phân lô, căn nhà với móng và tường riêng, nhà với móng và tường chung.
Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư nhà đất 1
Yêu cầu phải phân loại Nhà Phố trước khi lựa chọn.
Nhà phố xây dựng sẵn trong số dự án chính thức: tiện nghi được kiểm soát hiệu quả hơn, xuất hiện hồ nước sơ, bản vẽ , biên phiên bản nghiệm thu những hạng mục tất cả do đơn vị tư vấn giám sát xác thực.
Nhà phố xây sẵn trong số trung tâm phân lô: tiện nghi không đồng đều do việc điều hành và kiểm soát thiếu chặt chẽ.

Tìm hiểu thông tin về sản phẩm

Điều đầu tiên, người đầu tư dự án cần phải nắm vững các thông tin mới nhất, tin tức về giấy phép xây dựng, bản đồ xây dựng liên quan phần kiến trúc, kết cấu, điện và nước, bản đăng kiểm nguyên liệu xây lắp, những bản nghiệm thu của các hạng mục cũng như ảnh chụp trong thực tế khi nghiệm thu. Ngoài ra, tên tuổi của chủ đầu tư cũng cần phải được lưu ý.

Đánh giá chất lượng xây dựng

Muốn nhận được thông tin đúng nhất chính là nên tìm hiểu từ các người dân sống trên địa điểm bên cạnh về chất lượng xây dựng thực tế, đây chính là các thông tin đúng & khách quan nhất, giúp ích bạn hạn chế được rủi ro khi lỡ mua phải Nhà Đất chất lượng kém.
Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư nhà đất
Yêu cầu phải hướng đến thông tin từ nhiều người dân sống bao quanh dự án công trình về chất lượng xây dựng.
Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể tự mình đánh giá sơ bộ tiện nghi xây dựng của khu Nhà Phố xây dựng sẵn. Trong trường hợp dự án công trình đó dùng cọc bê tông ép để gia công móng thì nền rất yếu, cần phải định rõ được độ sâu cần ép của cọc bằng hình thức hỏi người bán hay những căn nhà sát bên đã quy hoạch trước kia. Người đầu tư có thể vận dụng biện pháp tính diện tích hoàn thiện như sau: Tầng trệt và nhiều lầu tính mọi diện tích xung quanh, phần sân cũng như mái tính bằng  50% diện tích S. Sau khoản thời gian tính được sơ bộ, Ngân sách chi tiêu của ngôi nhà, nếu nhìn thấy giá thấp hơn giá chỉ ước tính thì cần để ý đến tiện ích và tiện nghi.

Nhận xét